Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Thú chơi ngông đốt tiền của đại gia Nghệ An, Vĩnh Phúc

(Baothongtin.weebly.com) Đại gia Nghê An đã nổi danh với "siêu xe" Lamborghini trong đám cưới của một đại gia và có lẽ các đại gia ở Vĩnh Phúc cũng phải nể phục với các đại gia chơi siêu xe ở Nghệ An.
Đại gia Nghệ An và thú chơi siêu xe trong đám cưới.

Đại diện cho các đại gia Nghệ An là một đại gia với đám cưới độc nhất Việt Nam với "siêu trâu Lamborghini" đám cưới này đã gây tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Được biết vị đại gia trong đám cưới là một tay chơi hàng đầu Nghệ An thậm chí còn gần bằng Cường Đô La. Anh sở hữu điện thoại Nokia 1020 siêu sang, còn có 1 xe dream trong bộ sưu tập, anh được đồn thổi là một đại gia
Đám cưới bằng siêu xe Lamborghini công xuất hàng chục mã lực của đại gia Nghệ An đã gây choáng cộng đồng mạng.
Đám cưới này đã giúp cho tên tuổi của đại gia này nổi bật trên báo với đám cưới có một không hai.
Chiếc Mercedes có giá 2 tỷ này là một trong những chiếc xe thuộc hàng khủng nhất của Nghệ An, chiếc xe đã được một đại gia Sử dụng cho đám cưới của mình.

Đám cưới bằng 12 siêu xe công nông gây shock dư luận mạng

Đại gia Nghệ An còn gây shock báo chí và dư luận bởi đám cưới bằng 12 siêu xe công nông.
Các đại gia Nghệ An luôn muốn thể hiện mình là những tay chơi ở Việt Nam nên mới đây một vị đại gia đã tổ chức một đám cưới với 12 xe công nông biển đẹp.
Đây có thể nói là đám cưới độc nhất vô nhị ở Việt Nam hiếm ai sánh bằng các đại gia Nghệ An bởi độ chịu chơi.

Đại gia Vĩnh Phúc và thú chơi xe sang trùng biển

Trước hết nhắc đến các đại gia Vĩnh Phúc phải nhắc đến bộ 3 xe sang trùng biển 88H – 8888 của đại gia Vĩnh Phúc, chiếc xe này được gắn cho đến 3 chiếc xe là : BMW X5, Lexus LS460 và Suzuki vitara màu vàng, chiếc xe đã rúng động dư luận một thời và vì chiếc biển này khởi điểm cho mốt “xe sang trùng biển” sau này. Có thể đại gia Cường đô la đã học tập từ đây.
Chiếc biển 88H – 8888 được cấp đầu tiên cho xe Vitara. Chiếc biển thật nổi bật trên đường phố với biển số độc nhất vô nhị.
Ngay sau đó biển chiếc xe được chuyển sang BMW X5 một dòng SUV trang trọng hàng đầu lúc bấy giờ, một thời chiếc xe này gây sóng gió trên báo chí. Đây cũng là chiếc xe thuộc hàng khủng nhất của đại gia Vĩnh Phúc. Với giá mua mới gần 4 tỷ đồng cho dòng X5 2013.
Ngay sau đó biển chiếc xe được chuyển sang cho Lexus LS460 và lúc này mọi người thật sự choáng trước biển của chiếc xe vì trùng với 3 xe.
Một người đẹp Vĩnh Phúc khoe mình bên chiếc Vespa biển số cực đẹp 88K9 – 2222 dự rằng người đẹp như thế này nên tham gia các triển lãng xe sang trong nước với đúng.
Lại một người mẫu nữa bên chiếc xe Toyota Vios có biển số 88k – 3333 vẻ đẹp mảnh mai của người mẫu cộng với sự nóng bỏng trong từng đường cong càng làm tôn vinh tấm ảnh.
Một “đại gia” với chiếc xe biển tứ quý 2, theo đại gia tâm sự, chiếc biển xe này có ý nghĩa “tài mãi mãi, phát phát phát phát”

Theo: Phan Anh (báo xe hơi và đời sống)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét